"พยม"มั่นใจกระแส "บิ๊กตู่-รทสช."ดีวันดีคืน ชู"สามารถ"สร้างความเข้าใจกับชาวบ้าน ช่วยหาเสียงได้มาก - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Monday, March 20, 2023

"พยม"มั่นใจกระแส "บิ๊กตู่-รทสช."ดีวันดีคืน ชู"สามารถ"สร้างความเข้าใจกับชาวบ้าน ช่วยหาเสียงได้มาก


    
นายพยม พรหมเพชร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า กระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับการตอบรับดีมาก โดยเฉพาะนโยบาย "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ"ถือว่าเป็นสโลแกนที่ดี ทำให้คนรู้จักผลงานพล.อ.ประยุทธ์มากขึ้น สำหรับประชาชนคนใต้ก็เลือกพล.อ.ประยุทธ์ มาตั้งแต่ปี 62 เพราะท่านเป็นคนที่จงรักภัคดี และแก้ปัญหาเรื่องของปัญหาบ้านเมือง โดยเฉพาะปัญหาความมั่นคง รวมถึงการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ และ สวัสดิการผู้สูงอายุ สวัสดิการรัฐ ถือว่าน่าชื่นชม

    นายพยม กล่าวต่อว่า เมื่อวันก่อนนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมก็ได้ลงพื้นที่หาดใหญ่ร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้มาให้กำลังใจผู้สมัครในพื้นที่ รวมถึงพบปะชาวบ้าน ซึ่งนายสามารถมีแนวในการพูดคุย ชี้แจง นโยบายให้ประโยชน์กับพี่น้องประชาชน จนตนอยากจะให้นายสามารถอยู่ช่วยหาเสียง ถ้าไม่ติดว่าท่านก็ทีภารกิจอื่นด้วย

    "จริง ๆ แล้วนายสามารถ ก็ถือว่าช่วยงานรัฐบาลมานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำงานให้กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประขารัฐ แต่กลับไม่ค่อยได้ตำแหน่งอะไร ผมเชื่อว่า เจ้าตัวเองก็น่าจะกังวลอยู่ เพราะเท่าที่ทราบน่าจะยังไม่ได้รับสัญญาณจากพล.อ.ประวิตร ว่าจะให้อยู่ตำแหน่งอะไร แต่ผมยืนยันได้เลยว่า ถ้าผู้สมัครท่านใดได้นายสามารถไปช่วยหาเสียง ถือว่าโชคดีมาก ๆ รวมถึงพรรคการเมืองใดที่ได้นายสามารถไปร่วมงาน เชื่อได้เลยว่า จะได้คะแนนเพิ่มขึ้นเป็นล้านเสียง เพราะนายสามารถเป็นประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ที่ช่วยเหลือผู้เสียหายจากคดีต่างๆ มาทั่วประเทศ ดังนั้นช่วงนี้นายกฯยุบสภาแล้ว ใครจะจีบใครดึงใครก็ให้เร่งทำ ส่วนตัวผม ชื่นชมนาย สามารถ เด็กคนนี้คือเพชรเม็ดงามในการเมืองสมัยหน้า" นายพยม กล่าวทิ้งท้าย

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages