เปิดยิ่งใหญ่! “TRIPLE SSS” ลานเซิร์ฟสเก็ตสุดล้ำและทันสมัยที่สุดในสมุทรปราการ - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, August 12, 2022

เปิดยิ่งใหญ่! “TRIPLE SSS” ลานเซิร์ฟสเก็ตสุดล้ำและทันสมัยที่สุดในสมุทรปราการ


    Sport Community ศูนย์กลางกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งใหม่ บนชั้น 7 “อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง”


    สายเซิร์ฟสเก็ต และกลุ่มคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีมห้ามพลาด!“ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง”เปิดตัว Sport Community ศูนย์กลางกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “TRIPLE SSS”(ทริปเปิลเอส) ประเดิมเฟสแรกกับลานเซิร์ฟสเก็ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ Flow with Gravity เจาะกลุ่มเป้าหมายเยาวชน นักกีฬา และกลุ่มคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีมได้เข้ามาใช้บริการรวมถึงการต่อยอดสร้างเยาวชนไทยให้เป็นนักกีฬาระดับประเทศจัดงานพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ พร้อมกิจกรรมสุดคูล อาทิ Graffiti Workshop and DJ Mixing, Surfskate Clinic and Beat Box, Best Trick and DJ HOUSE และปาร์ตี้สุดมันส์ โดยมีนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมระดับทีมชาติ คนดังสายสเก็ต และดาราศิลปินชื่อดัง อาทิ คุณเจิมโสธิชัย รักษ์สำรวจและ คุณเจฟ ภากร ปานอุทัย,พะแพง – พิมนันท์ ตันติโกสิตรัตน์, ศิลปิน YoungOhm, YoungGu, Diamond, Fit MitDarmและอื่นๆอีกมากมายตบเท้าร่วมงานพร้อมทดสอบสนามกันอย่างคับคั่ง พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!


    
คุณนิตยา สุพัฒน์เดชากุล ผู้อำนวยการโครงการ “TRIPLE SSS” (ทริปเปิลเอส)ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง กล่าวว่า “จากความชอบและความสนใจส่วนตัวในด้านการเล่นกีฬาเซิร์ฟสเก็ตประกอบกับทางศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์เรามีแผนต้องการจะพัฒนาพื้นที่ในส่วนของเรื่องกีฬาประเภทดังกล่าวนี้อยู่แล้วเนื่องจากมีเป้าหมายอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเยาวชนไทยให้เป็นนักกีฬาระดับประเทศและระดับโลก ด้วยเหตุนี้ จึงกลับมาศึกษาข้อมูลเชิงลึกมากขึ้นและพบว่ากีฬาประเภทนี้ได้ถูกยกมาตรฐานขึ้นมามากทีเดียว มีสมาคมกีฬา EXTREME แห่งประเทศไทย (TESA) รับรองด้วย เราจึงได้ร่วมมือกันในการสร้าง TRIPLE SSS ขึ้นมา โดยมุ่งเน้นในเรื่องของ STREAM– การฝึกทักษะจนชำนาญ, SPORT- การเล่นกีฬา และ STANDARD - มาตรฐานที่สำคัญ โดยเฉพาะความปลอดภัย ในส่วนของเฟสแรกจะเน้นไปที่ Surfskate (เซิร์ฟสเก็ต), Skateboard (สเก็ตบอร์ด)และ Inline Skate (โรลเลอร์เบลด) พร้อมทั้งการผสมผสานดนตรีและศิลปะเข้าไปเพื่อเพิ่มความสนุสนาน มุ่งเจาะกลุ่มเยาวชน นักกีฬา และกลุ่มคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีมได้เข้ามาใช้บริการ พร้อมทั้งวางแผนต่อยอดไปถึงการสร้างนักกีฬาระดับทีมชาติ”


    
“สำหรับการออกแบบของศูนย์กีฬาTRIPLE SSS นั้น เราจะใช้คอนเซ็ปต์Flow with Gravity โดยจะมุ่งเน้นการสร้างด้านทักษะที่ถูกต้อง ที่ทำให้นักกีฬาสามารถที่จะประสานกับความโน้มถ่วงของโลกที่เคยเป็นอุปสรรคให้กลายเป็นความสอดคล้อง สร้างท่าทาง ลวดลายที่สวยงามดุจเป็นศิลปะที่ผสมผสานกับกีฬาอย่างลงตัว TRIPLE SSS เข้าใจในวิถีชีวิตแบบใหม่เข้าใจในการเปลี่ยนแปลง และความท้าทายทั้งด้านสันทนาการ(Recreation)ด้านกีฬา(Sport)ด้านงานอดิเรก (Hobbies)และด้านความบันเทิง(Entertrainment) จึงพยายามสร้างฐานชุมชนนักกีฬาสมัยใหม่ให้เกิดเป็น Community ที่เข้มแข็ง สอดคล้องกับ Communities ต่างๆของอิมพีเรียลเวิลด์ให้เป็นจุด Hang-Out ของคนรุ่นใหม่ต่อไป”


    
ในส่วนของรูปแบบของสนามTRIPLE SSS ถูกสร้างขึ้นเพื่อเน้นการฝึกฝนทักษะ และการเล่นได้แบบต่อเนื่องของแต่ละอุปกรณ์ โดยมีอุปกรณ์ระดับมาตรฐานสากลที่ทันสมัยซึ่งประกอบด้วย 1.Snake Lane2. Bowl3. Wave Bank 4. Mini Bank และ5. Half Pipeพร้อมมีการนำเสนอในรูปแบบ Education & Entertainment Community เช่น มี Professional Training ในส่วน Sport, Art &Music Academy,พื้นที่กิจกรรมที่เป็น Co-Activity พร้อมทั้งมี Art Exhibition & Music Event อีกด้วย


    
นอกจากนี้ ในเรื่องของนโยบายด้านความปลอดภัย ทางศูนย์ฯ ได้วางมาตรการไว้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Emergency Light, Signages, Rescue Team และ Insurance. ในส่วนของมาตรการด้านโควิด-19มีการควบคุมทางเข้า-ออกสนามด้วย Turnstile Gate ระบบ Health Check และ Security ที่ครบวงจรเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ


    
ศูนย์กีฬา “TRIPLE SSS”(ทริปเปิลเอส)ชั้น 7 ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง เปิดให้บริการทุกวัน
วันละ 2 รอบ รอบที่ 1 เวลา 11.00 – 16.30 และ รอบที่ 2 เวลา 17.00 – 21.00โดยคิดค่าเข้าใช้บริการ
วันจันทร์-วันพฤหัสบดี ราคา 200-250 บาท/รอบและ สำหรับวันศุกร์-วันอาทิตย์ ราคา250-300 บาท/รอบ
ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: Triple SSS หรือ https://www.facebook.com/profile.php?id=100083602811526


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages