สมาคมองค์การตรวจสอบอำนาจรัฐ JIGO จัดกิจกรรม“โครงการอภิบาลประชาราษฎร์” - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, December 15, 2023

สมาคมองค์การตรวจสอบอำนาจรัฐ JIGO จัดกิจกรรม“โครงการอภิบาลประชาราษฎร์”


    
สมาคมองค์การตรวจสอบอำนาจรัฐเพื่อประชาชนจัดมอบเกียรติบัตรนักเรียนทั่วประเทศ ใน“โครงการอภิบาลประชาราษฎร์” พร้อมแถลงข่าวครบรอบ 5 ปีสมาคมฯ


    สมาคมองค์การตรวจสอบอำนาจรัฐเพื่อประชาชน (อ.ต.ช.) หรือ JIGO เปิดแถลงข่าวครบรอบ 5 ปี สมาคมพร้อมรายงานความคืบหน้า กิจกรรม “โครงการอภิบาลประชาราษฎร์” โดย นางสาววิจิตติพร อภิบาลภูวนารถนายกสมาคมองค์การตรวจสอบอำนาจรัฐเพื่อประชาชน กล่าวว่า โครงการดังกล่าวเป็นการดำเนินการร่วมกันระหว่างสมาคมฯ ธนาคารออมสิน และ ปตท. เพื่อส่งเสริมกิจการเด็กและเยาวชน โดยดำเนินการมอบเกียรติบัตร ซึ่งเป็นประสงค์ของ พลเอกพิจิตร กุลละวณิชย์ อดีตองคมนตรี ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และ พลเอกสายหยุด เกิดผล ประธานที่ปรึกษาของสมาคม


    โดย
เกียรติบัตรนี้จะมอบให้แก่เด็กและเยาวชนที่มีความประพฤติดี ทำตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเด็กและเยาวชนในการทำความดีและช่วยเหลือสังคม โดยมอบให้โรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งโครงการนี้ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในปีแรก มีโรงเรียนเซนต์ คาเบรียล เป็นโรงเรียนนำร่อง


    
สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวในปีนี้เป็นปีที่ 2 มีโรงเรียนเข้าร่วมกว่า 20 โรงเรียน อาทิ โรงเรียนบดินทร์เดชา 1-2 โรงเรียนศรีอยุธยา โรงเรียนเทพลีลา โรงเรียนโยธินบูรณะ โรงเรียนมัธยมมกุฏกษัตริย์ เป็นต้น ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของสมาคมฯ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยในอนาคตจะขยายไปในโรงเรียนในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศต่อไป” 

    ส่วนกิจกรรมครบรอบ 5 ปี สมาคมฯ ได้จัดให้มีงานเพื่อผ่อนคลายพบปะสังสรรค์ผู้บริหาร และสมาชิกสมาคมฯ โดยมีกิจกรรม ล่องเรือสำราญแม่น้ำเจ้าพระยา (รอยัลปริ๊นเซส) ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 เวลาลงทะเบียน 18 .00 น. โดยขึ้นเรือได้ที่ท่าเรือเอเชียทีคฯ (โกดัง 8) ถนนเจริญกรุง กรุงเทพมหานคร

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages