Borderless Healthcare Group เปิดตัวระบบการแพทย์ในที่พักอาศัย สำหรับกลุ่ม LGBT - Siam Highlight

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, June 30, 2021

Borderless Healthcare Group เปิดตัวระบบการแพทย์ในที่พักอาศัย สำหรับกลุ่ม LGBT


    
ผู้เชี่ยวชาญด้าน LGBT ทั่วโลกจะทำงานร่วมกับทีมแพทย์ในประเทศไทยเพื่อบุกเบิกระบอบเศรษฐกิจรูปแบบใหม่สำหรับกลุ่ม LGBT ผ่านแพลตฟอร์มเทคโนโลยีคลาวด์ “Borderless.lgbt”

    Borderless Healthcare Group ผู้บุกเบิกระดับโลกในด้านระบบเศรษฐกิจการดูแลสุขภาพที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ประกาศศักราชใหม่แห่งระบอบเศรษฐกิจสำหรับกลุ่ม LGBT ระหว่างที่การระบาดของโควิด–19 กำลังประทบ Pride Monthหรือเดือนแห่งความภูมิใจของกลุ่ม LGBT ในปีนี้ด้วยการเปิดตัวระบบคลาวด์เพื่อสุขภาพสำหรับกลุ่ม LGBT ที่ใช้ชื่อว่า ‘Borderless.lgbt’


    
Dr.Wei Siang Yu ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการกลุ่ม Borderless Healthcare Group กล่าวว่า เรามุ่งหวังที่จะเปิดช่องทางเลือกทางการแพทย์ให้แก่กลุ่มLGBT ซึ่งมีประชากรมากกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก และให้บริการด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีผ่านระบบออนไลน์สู่ออฟไลน์แก่ชุมชนกลุ่มLGBT ได้ทุกที่โดยไม่จำกัดขอบเขต ทั้งนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านกลุ่มLGBT ทั่วโลกสามารถดูแลชาว LGBT ผ่านระบบคลาวด์แบบไร้พรมแดนพร้อมกันกับแพทย์ท้องถิ่นในคลินิก ในโรงแรมที่พัก หรือแม้แต่ที่บ้านได้อย่างสะดวกสบายในเร็ววัน


    
ประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นฐานการเปิดตัวเนื่องจากกลุ่มชุมชน LGBT ในประเทศที่มีขนาดใหญ่และมีการขับเคลื่อนตลอดเวลารวมถึงวัฒนธรรมไทยที่เป็นมิตรกับกลุ่มLGBT นอกจากนี้ ประเทศไทยยังอยู่ในตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ระหว่างจีนและอินเดีย ซึ่งมีประชากร LGBT ประมาณ 70 ล้านคนต่อประเทศ ไม่รวมถึงชุมชนชาวต่างชาติในกลุ่มLGBT ที่พักอาศัยอยู่ในประเทศจากรัสเซีย ยุโรป สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การวิวัฒนาการทางการแพทย์สำหรับกลุ่มLGBT ในที่พักอาศัยและการขยายตัวไปสู่อุตสาหกรรมการบริการ จะเพิ่มมิติทางเศรษฐกิจอีกหลายมิติ อาทิเช่น การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพของกลุ่มLGBT, ชีวิตหลังเกษียณอายุของกลุ่มLGBT, โทรเวชกรรมให้กับกลุ่มLGBT, ที่พักรีสอร์ทสำหรับกลุ่มLGBT และนวัตกรรมเพื่อกลุ่มLGBT ในการเสริมรากฐานให้กับกลุ่มLGBT ที่มีอยู่ในประเทศไทย


    
ในระหว่างสามเดือนที่จะถึงนี้ Borderless Healthcare Group จะอำนวยความสะดวกให้กับทีมแพทย์ในประเทศไทยเพื่อพวกเขาให้มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความรู้ข้ามพรมแดนกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ระดับนานาชาติอื่นๆ ซึ่งจะปฏิรูปประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์เพื่อกลุ่มLGBT ระดับสากลที่มีเอกลักษณ์พร้อมด้วยความสามารถในการใช้ระบบคลาวด์ดูแลอย่างต่อเนื่องและไร้พรมแดน โดยทีมแพทย์ท้องถิ่นและทีมแพทย์นานาชาติ เพื่อให้บริการบุคคลชาวLGBT ทั้งหลายทั่วโลกด้วยภูมิปัญญาที่ดีที่สุดและเปี่ยมด้วยความรับผิดชอบทางกฎหมายทางการแพทย์

    “การพัฒนาระบบนวัตกรรมทางภูมิปัญญาอันยิ่งใหญ่เพื่อกลุ่ม LGBT ผ่านแพลตฟอร์มBorderless.lgbt จะนำไปสู่ระบอบเศรษฐกิจรูปแบบใหม่ที่ยั่งยืนระหว่างที่อุตสาหกรรมด้านการบริการซึ่งเป็นธุรกิจสำคัญของประเทศกำลังได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19” Dr. Wei Siang Yu กล่าว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages